BẮT ĐẦU NHẬN ORDER TỪ NGÀY 17/4/2012 ĐẾN 5/5/2012



Tỷ giá tệ : 3480 ( có thể thay đổi)



Uy tín lên hàng đầu


Ai đặt hàng gửi mail vào minnieshop13@gmail.com theo mẫu

Tên:
D/C:
Sđt:
YH:
Mã hàng:
tổng tiền +ship (liên hệ để biết ship):
Ngày bạn gửi tiền:


Các bạn ngoại tỉnh có thể chuyển khoản qua số tk này nhé

Ngân hàng vietcombank
số tk:
0291000255071
chủ tk: đậu minh phương

NOTE: MÌNH XIN LƯU Ý VỚI CÁC BẠN VÀI ĐIỀU ĐỂ TRÁNH TÌNH TRẠNG KHÔNG HÀI LÒNG VỀ SAU CHO HAI BÊN NHÉ.

1. BÊN MÌNH LÀ TRUNG GIAN, KHÔNG PHẢI TRỰC TIẾP LÀM RA SẢN PHẨM. CHÍNH VÌ THẾ NẾU HÀNG VỀ CÓ THIẾU THÌ ĐÓ CŨNG LÀ ĐIỀU BẤT ĐẮC DĨ KHÔNG AI MUỐN HẾT.

2. KHI HÀNG BẠN VỀ MÀ THIẾU 1 SỐ MÓN BÊN MÌNH SẼ HOÀN TIỀN LẠI. CÒN NẾU BẠN MUỐN ĐẶT LẠI THÌ SẼ CHỊU TIỀN SHIP CHO ĐỢT SAU NẾU CÓ.

3. TẤT CẢ CÁC MẶT HÀNG LÀ NHẪN, NẾU MÌNH CÓ GHI SZ THÌ BẠN DỰA VÀO ĐÓ ĐỂ ĐẶT, CÒN KHÔNG LÀ BÊN KIA NÓ CÓ SZ NÀO NÓ GỬI CHO MÌNH SZ ĐÓ. NÊN CÁC BẠN SUY NGHĨ KĨ TRƯỚC KHI ĐẶT NHÉ.

4. XIN HÃY SUY NGHĨ KĨ TRƯỚC KHI ORDER...HÀNG ORDER RỒI MIỄN ĐỔI TRẢ LẠI...

CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ ỦNG HỘ!!!!





Shop hàng online: http://minnieshop13.blogspot.com

Hỗ trợ online

yh: -minnie_shop13 (nick shop)




gmail:

-minnieshop13@gmail.com (mail dùng để gửi file đặt hàng)

điện thoại:

-0979756107 (rin, )


vui lòng call trực tiếp. mình ko nhận SMS.

Nếu gọi nhiều lần mà ko bắt máy thì nhắn tin, mình rep lại sau

3. Ngoài ra mình còn nhận order các mặt hàng bình thường (giày, áo quần, đồ trang sức..) khác trên các web quảng châu, thượng hải với giá cạnh tranh nhất.

-*-*-*- Thời gian hàng về
Nhanh nhất 16 ngày, thời gian về trễ do vận chuyển từ 1-2 ngày (vì shop taobao này ở xa nên có thời gian vận chuyển lâu)

Đối với fangoods thì nhanh nhất là 3 tuần, chậm nhất là 6 tuần



****Lợi ích của bạn:
- Vì shop chuyên nhận order duy nhất 1 trang nên sẽ tránh được nhiều sai sót trong quá trình đặt hàng
- Hàng về nhanh vì không phải chờ đợt những trang web khác giao đủ hàng
- Báo hết hàng nhanh chóng.

****Xin các bạn lưu ý những điều sau:


+ Sau 1 tuần nếu các bạn không nhận hàng, shop sẽ thanh lý toàn bộ hàng


+ Ship các tỉnh khác từ 25-30k tùy trọng lượng bằng dịch vụ chuyển phát nhanh cực kì bảo đảm


Cách thức mua hàng:


Các bạn ở tỉnh khác:Vui lòng chuyển khoản 100% (nếu order lẻ) và 80% (nếu order sỉ) cho mình wa số tk .




Thanks các bạn đã ủng hộ

Thứ Bảy, 12 tháng 2, 2011

Trang sức super junior

ĐỐI VỚI CÁC MÃ TỪ TD1- TD37: VUI LÒNG CỘNG THÊM 5K/1 SP KHI ĐẶT NHÉ

GIÁ NÀY LÀ LÚC TỆ 3000. GIỜ NÓ LÊN 3500 RỒI .HIX
MONG CÁC BẠN THÔNG CẢM NHA



TS54: 95K/1 CẶP



TS52: 110K (SZ TỪ 12- 17)

TS51: 80K/ 1 CHIẾC



TS50: 80K/1 CHIẾC





TS49: 95K




TS 48: 130K ( DÂY CHUYỀN + NHẪN + MÓC DI ĐỘNG)


TS38: 90K


TS39: 125k

TS40: 90k


TS 41: 100K

TS42: 145K BẠC

TS 43: 90K

TS44: 110K ( 3 CHIẾC)

TS45: 125k


TS46: 175k ASMAMA

TS47: 195K ASMAMA



TS1: 85K

TS2: 120K
TS3: 75K
TS4: 170K
TS5: 135K

TS6: 105K
TS7: 115K

TS8: 115K

TS9: 145K
TS10: 95K

TS11: 100K
TS12: 115K
TS13: 125K
TS14: 165K

TS15: 165K (Tiffany)
TS16: 130K
TS17: 165K

TS18: 115K

TS19: 230K (Tiffany)


TS20: 85K

TS21: 85K

TS22: 115K

TS23: 85K
TS24: 115K

TS25: 100K
TS26: 85K
TS27: 190K (Tiff)
TS28: 150K
TS29: 125K
TS30: 145K
TS31: 145K
TS32: 100K
TS33: 320K (Tiff)
TS34: 135K
TS36: 300K (Tiffany)
TS37: 190K

72 nhận xét:

  1. Bạn ơi cho mình hỏi. Hum bữa mình có mua mẫu TS19, nhưng mà mới đeo đc có 1 tuần thì nó bị vàng vàng. Bây giờ phải làm sao hả bạn???

    Trả lờiXóa
  2. Bạn mua ở đâu thế....bạc tiff không thể vàng nhanh như vậy đâu....đến cả hợp kim mình đeo mà hơn 1 tháng nó cũng chưa bị xỉn màu cơ mà.... bạn thử dùng kem đánh răng đi nhé....
    Mà bạn chắc cái của bạn là tiff không....

    Trả lờiXóa
  3. ừa.mình cũng mua mấy shop trên mạng vậy nè. k biết tại sao mới đeo có mấy ngày mà nó vàng như vậy nữa.Cái đó cũng là Tiff mà.Hix

    Trả lờiXóa
  4. mà hàng mình đang order hả bạn. Mình muốn mua 1 số thứ :D

    Trả lờiXóa
  5. @ hàng đang order đến hết ngày hum nay hoặc sáng mai là đóng order...

    Hix nó có in chữ tiff&Co không....mình đeo tiff gần 5 tháng oy mà có sao đâu...lạ nhĩ

    Trả lờiXóa
  6. ừ, nó có chữ tiffany mà. thì cũng order mấy hàng trên mạng giống vậy á

    Trả lờiXóa
  7. Vậy thì mình không biết đâu...
    Sao bạn không hỏi người bạn mua á.......

    Trả lờiXóa
  8. có fai đồ nào cug la bạc ko vậy?nếu ko thi la chat liệu j vậy?

    Trả lờiXóa
  9. Mình muốn mua đồ mang mã số PKS3
    Nó bằng chất liệu gì vậy và mình se chuyển vào tài khoản cho bạn sau tết nhé

    Trả lờiXóa
  10. A mình tên là Nguyên Ánh Ngọc
    số nhà 7, tổ 5,phường Ỷ La,thành phố TUYÊN QUANG, tỉnh Tuyên Quang

    Trả lờiXóa
  11. à ss muốn order áo hyuk mặc tại ss3 thailand, áo màu đen chữ boy in city ấy, kiểu như hyuk mặc chứ ko phải giống mn nha, e có thể order giúp ss đc ko?

    Trả lờiXóa
  12. Bạn có order đồng hồ ko?

    Trả lờiXóa
  13. ban oi, k co nhan ELF ha? ...

    Trả lờiXóa
  14. hiện giờ mình ko có nhận đồng hồ

    Nhẫn ELF bạn vào phụ kiện ELF nha

    Trả lờiXóa
  15. ss ơi e hỏi là mẫu TS3 là 75k/1 chiếc hay 1 đôi ak?
    TS6 nữa ạ?
    nếu đặt 2 mẫu này thì khoảng baoh có hàng ạ?^^
    Thanks ss trc'

    Trả lờiXóa
  16. đóa là giá 1 chiếc đó e....
    Nếu e đặt 1 đôi thì thêm tiền cho ss là 60k nha
    SS đòng đơth 27/2 thì sau đó 16-17 ngày có hàng về bên ss
    Nếu e chon ship nhanh thì 2-3 ngày có bên e
    Còn ship thường là 1 tuần

    Trả lờiXóa
  17. bạn ui
    cho mỳk hỏi chút
    nếu bh mỳk order thỳ hàng cóa thể về trc 6/5 đc cho mỳk k bạn? Để ,ỳk đy coi ss3 ák @@
    Mỳk muốn đặt cái TS37, E27 và E37 ở nam định k bik tính cả ship là bn nhỷ

    Trả lờiXóa
  18. không thể về trước ss3 đâu bạn hix hix

    E27 và E37 đều là túi nên nó khá nặng nhé.....
    Nên ship của bạn là 50k cho 3 món nhé

    Trả lờiXóa
  19. @pà teuk: còn nha bạn...muk TS3 là giá 1 chiếc ý

    Trả lờiXóa
  20. thế thì cho e cái TS3 đi ss nhá, đặt hàng thế nào ạ, e ở HN

    Trả lờiXóa
  21. @pà teuk: e gửi mail theo mẫu như trên blog ss đăng....
    ship cho 1 đôi bông tai về Hn là 20k

    E gửi mail xong thì gửi tiền cho ss....ss check có tiền sẽ đặt cho em...
    20/4 đóng đợt thì sa đó 16-17 ngày có hàng

    Trả lờiXóa
  22. bạn ơi có vòg tay LeeTeuk khôg

    Trả lờiXóa
  23. ss ơi,cái TS7 còn hàng không ạ?

    Trả lờiXóa
  24. Còn hàng
    Đợt mới đang suy xét có mở lại hay ko
    Nếu mở thì 1 lần cuối thôi

    Trả lờiXóa
  25. bây h đặt đc ko bạn?
    mình muốn đặt 1 chiếc mã TS49
    mà là chất liệu j đó? mĩ kí ah?

    Trả lờiXóa
  26. TS 19 là bạc thật hay là chất gì vậy bạn? Giá đó là tính ship về Vn chưa vậy? bạn còn hàng không?

    Trả lờiXóa
  27. ss ơi
    cho em hỏi cái ts4 còn hàng ko ạ?
    tiền ship về Đà Nẵng là bao nhiu?

    Trả lờiXóa
  28. ss ơi!
    cho em hỏi tiền ship về Hải Phòng là bao nhiêu tiền vậy?

    Trả lờiXóa
  29. TS4 còn ship về Đà Nẵng 20k

    bạn ở dưới đặt gì vậy nhĩ

    Trả lờiXóa
  30. em định đặt TS4.
    thế còn hàng hok ss???

    Trả lờiXóa
  31. thế TS4 về Hải Phòng ship là bao nhiêu vậy ạ?

    Trả lờiXóa
  32. 1 cái đó về hải phòng ship 20k nha

    Trả lờiXóa
  33. TS49 còn hàng ko bạn? ship về Hà Nội thì tổng thanh toán là bao nhiu vậy bạn?

    Trả lờiXóa
  34. @phuong ot: 1 cái đó ship về HN là 25k

    Trả lờiXóa
  35. ts 39 dây chuyền huyk là inox hay gì zậy bạn?

    Trả lờiXóa
  36. ship về bình dương bao nhiu k bạn

    Trả lờiXóa
  37. nó là inox, ship về bình dương 20k

    Trả lờiXóa
  38. @ rin minnie: mình đặt 1 chiếc nhé. bao h thì có???

    Trả lờiXóa
  39. @ rin minnie: tổng thanh toán của mình là bao nhiu bạn??? mình gửi mail order cho bạn trc hay mình chuyển tiền xog mới gửi mail hả bạn???

    Trả lờiXóa
  40. @phuong ot: sau ngày đóng đợt 20 ngày...
    Bạn cộng giá trên blog mình đăng + 25k ship là ra tổng tiền nha...bạn gửi mail cho mình check trước nhé

    Trả lờiXóa
  41. @ rin minnie: mình gửi mail ùi đó.bạn check đi ùi báo mình để mình gửi xiền nhé :)

    Trả lờiXóa
  42. @ rin minnie : mình chuyển tiền ùi nhé. mình gửi mail ùi bạn check mail giùm mình.khoảng mấy ngày thì có hàng vậy bạn???

    Trả lờiXóa
  43. @phuong ot: bạn gửi mình nhiu dzả...
    qua ngân hàng nào
    mình check mail chưa thấy mail của bạn
    bạn gửi đúng vào minnieshop13@gmail.com nha

    Trả lờiXóa
  44. @ rin minnie: mình gửi 120k qua vietcombank.mình reply vào mail order hàng mà bạn đã chek ý. mình chụp cả hình giấy chứng nhận nộp tiền lun đó.bạn vào mail xm đi

    Trả lờiXóa
  45. Shop mình bán áo ko bạn?

    Trả lờiXóa
  46. Bạn muốn áo của ai...loại gì mình có thể tìm giúp bạn

    Trả lờiXóa
  47. Mình mua áo của ELF vs áo Hae đó mà. Nếu bạn có thể thì tìm giúp mình áo của 13 zai lun đc hông. Áo thun bt thôi.

    Trả lờiXóa
  48. http://s.taobao.com/search?q=Superjunior+%D0%F4&keyword=&commend=all&ssid=s5-e&search_type=item&atype=&tracelog=&sourceId=tb.index&rt=1311776157516
    Bạn vào đây chọn nhé...
    Nhìu lắm
    Tốt nhất bạn nên add Yahoo mình nha

    Trả lờiXóa
  49. cho to hoi phi van chuyen tu Gia Lai ve Vinh Long la bao nhieu zay ban ..... 25----30k hay la tuy theo mon do

    Trả lờiXóa
  50. Vĩnh Long nhưng bạn mua những gì để mình tính ship

    Trả lờiXóa
  51. Bạn ơi cho mình hỏi shop có order mũ hùi SS3 hông bạn

    Trả lờiXóa
  52. Bạn ơi... Cho mình hỏi một chút... Mấy cái nhẫn chữ Hy sao giá khác nhau quá vậy? Chất liệu từng cái như thế nào vậy bạn?

    Trả lờiXóa
  53. bạn ơi ship về hn là bn vậy?

    Trả lờiXóa
  54. mũ nào bạn có thể cho mình mẫu ko

    @reika: tùy chất liệu bạn
    Hàng as thì mắc hơn

    Ship về hà nội còn tùy vào số lượng hàng bạn mua
    Bạn nói cụ thể hàng hộ mình nha

    Trả lờiXóa
  55. TS17 làm bằng gì vậy bạn?

    Trả lờiXóa
  56. mình đã gửi tiền oy. nhờ bạn check dùm :)

    Trả lờiXóa
  57. tên là gì bạn
    bạn gửi tk ngân hàng nào và gửi bao nhiêu
    bạn gửi mail chưa

    Trả lờiXóa
  58. TS8, 2 cái TS 37, TS 2
    => order như thế này có gọi là nhiều không ss ?
    nếu nhìu thì ss coi giúp hộ em là có giảm cho em chút xíu nào được không nha ~ ^^"
    à mà mấy mặt hàng em định mua có sẵn k hả ss ? =="

    Trả lờiXóa
  59. chưa nhiều đâu e ạ hix... nếu e order trên 5sp có quà tặng.... trên 10sp thì bớt 5k/1sp+ giảm 50% ship
    E thông cảm chớ giá bên ss là sát lắm rồi e hix

    Mấy mặt hàng này là order ko có sẵn nha e
    Em đặt thì gửi mail ha ^^

    Trả lờiXóa
  60. bạn ơi. TS 48- 130k là cả 3 cái đó hả b? :| Nó làm bằng chất liệu gì thế b? :-ss

    Trả lờiXóa
  61. TS 48 ship về Vũng Tàu bao nhiêu tiền vậy shop? Trả lời mình sớm nha để mình đi gửi tiền nữa!!!!

    Trả lờiXóa
  62. b ơi! ts 48 chất liệu j thế b? ship về hải phòng thì bao nhiêu thế ạ?

    Trả lờiXóa
  63. mà ts6 là 1 đôi hay 1 chiếc thế b?

    Trả lờiXóa
  64. Cho em hỏi có giao hàng tận nhà hok ạ

    Trả lờiXóa